Xuan Quynh

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Vách ngăn dán giấy dán tường sang trọng

Nhiều gia đình chọn vách ngăn để chia các không gian của ngôi nhà. Không hoàn toàn ngăn cách, cũng không quá rộng rãi để khiến sự riêng tư bị xâm phạm. Là một yếu tố động trong không gian, chính vì vậy bạn có thể tự do sử dụng các hình thức khác biệt để trang trí giúp cho chúng trở nên sinh động và ấn tượng hơn trong nhà.




Sử dụng giấy dán tường là một cách để bạn tạo thêm nhiều màu sắc cho vách ngăn tường với các ưu điểm sau:

- Làm mới: trước hết, chọn loại giấy dán tường mình ưng ý, sử dụng các dụng cụ hỗ trợ để dán chặt vào vách ngăn. Bức vách cũ kỹ sẽ được khoác lên một tấm áo mới, đồng thời tạo nên không khí mới lạ cho không gian của bạn.

- Che khuyết điểm vách ngăn: vách ngăn cũ thường bị lỗi lõm hoặc dính cặn bẩn do việc đóng, dán các loại tranh ảnh, giấy tờ lên tường. Sau thời gian sử dụng, màu sơn của sản phẩm sẽ bị xuống khá nhiều gây vệt ố, cũ rất mất thẩm mỹ. Dùng giấy dán tường có hoa văn lớn, cầu kỳ, hoặc chất liệu xù xì có thể giúp che nhiều khuyết điểm ẩn lấp phía dưới.

- Phong cách rất riêng: với mẫu mã đa dạng, giấy dán tường cho bạn rất nhiều sự lựa chọn để thể hiện mục đích sử dụng căn phòng hoặc cá tính của mình theo những cách rất riêng.

Chỉ là bức tường phẳng và đơn điệu, bằng một vài thao tác bố trí, bạn có thể tự do thể hiện sức sáng tạo và cá tính của mình vào không gian riêng.

Đề nghị không sao chép nội dung và dự án VachNganDiDongVN.Com đã thực hiện.

 

Công ty Sản Xuất Thi Công Vách Ngăn Di Động

Địa chỉ: 235 TCH02, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Hotline : 0902.52.28.83 - 0938.13.49.68

Email : vachngandidongvnv@gmail.com

Website : VachNganDiDongVN.Com

Protected by Copyscape DMCA.com Protection Status