Xuan Quynh

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Thi công vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh giá rẻ tại Bình Dương

Thi công vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh giá rẻ tại Bình Dương



Khách hàng muốn có phong cách hiện đại, sang trọng?! Quý khách thích nét đẹp cổ điển, tao nhã?! Hoặc thích thích những mẫu sản phẩm đơn giản, cách điệu mộc mạc, không quá phức tạp?! Tất cả điều hội tụ tại Công ty Vách Ngăn Việt , đến đây Quý khách có rất nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.



Nhưng mà, bất kỳ chủng loại vach di dong nào cũng có cấu tạo nhất định như: 
Cơ cấu dịch chuyển: Đây là bộ phận chủ yếu của vach di dong, không có nó thì không còn gọi là di động nữa. 

Các tấm vách: Đây là thành phần này chính là khách nhau duy nhất của các loại vách ngăn phòng di động. Khung bao quanh đa số là nhôm định hình có bề mặt được bọc nỉ, phủ laminate hoặc kính. kết hợp với bông thủy tinh tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho vách ngăn. Có nhiều màu sắc, hoa văn, thiết kế riêng biệt cho những tấm vách, Quý khách tùy vào mong muốn có thể lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm đẹp nhất với không gian của mình.



Cấu tạo của nó gồm ray nhôm định hình sơn a lot cùng bánh xe đúc siêu bền bọc Inox, khả năng di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái, Cơ cấu định vị: Gồm bộ chuyển động và khung xương. Tùy vào diện tích nhà hàng…… mà Khách hàng sử dụng khung xương dài, ngắn hoặc vừa phải. 



Công ty Vách Ngăn Việt tự hào là đơn vịvach di dong hàng đầu trong thị trường trực tiếp thi công, nhập khẩu, sản xuất do đó luôn cam kết về chất lượng, có đơn giácạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam. 



Ngoài cung cấp vách ngăn di động Công ty Vách Ngăn Việt còn trực tiếp sản xuất, thi công, nhập khẩu vách ngăn nhà vệ sinh Compact

Chi tiết liên hệ 0917 640 952 – Huy Thắng



Đề nghị không sao chép nội dung và dự án VachNganDiDongVN.Com đã thực hiện.

 

Công ty Sản Xuất Thi Công Vách Ngăn Di Động

Địa chỉ: 235 TCH02, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Hotline : 0902.52.28.83 - 0938.13.49.68

Email : vachngandidongvnv@gmail.com

Website : VachNganDiDongVN.Com

Protected by Copyscape DMCA.com Protection Status