Xuan Quynh

Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Giải Pháp Vách Ngăn Di Động Cho Spa | CÔNG TY VÁCH NGĂN VIỆT

Giải Pháp Vách Ngăn Di Động Cho Spa | CÔNG TY VÁCH NGĂN VIỆT

Làm sao để có thể bố trí spa thẩm mỹ với một diện tích nhỏ mà vẫn tạo được không gian thoải mái , riêng biệt và độc lập cho mỗi người .Làm sao để có thể phân chia các phòng trong spa một cách có lí nhất với khoảng diện tích cần thiết Vach ngan di động ra đời và đây chính là câu giải đáp cho tất thảy những thắc mắc trên. Tuy mới xuất hiện trên thị trường trong những năm qua , nhưng sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của việc sinh sản vách ngăn khiến cho khách hàng càng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn.




Hàng loạt những mẫu thiết kế đơn giản ,tinh tế đến cầu kì ,nhiều hoa văn được tung ra thị trường.Không chỉ với một loại vách ngăn di động bằng gỗ hay nỉ như trước đây,gần đây trên thị trường cho ra đời những mẫu vách ngăn kính thực thụ đương đại và bền đẹp.Vách ngăn di động bằng kính không chỉ mang lại vẻ trẻ trung mà nó còn không bị cũ đi theo sự bào mòn của thời gian.




Sản phẩm Vách ngăn di động bằng kính, gỗ của VÁCH NGĂN VIỆT hiện được khách hàng đón nhận hết sức nhiệt tình và đánh giá rất cao.



- . Hệ thống vách di động được sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức, vách được làm từ khung sắt sơn chống gỉ ở giữa có bông thủy tinh cách âm, phía trong là hệ chuyển động cơ khí theo 3 chiều đóng mở.

* Có hai loại tiêu chuẩn:

- dày 85mm

- dày 100mm

* Day trượt bi của Đức

* Khung nhôm định hình.

* Bề mặt: Nỉ, melamine, laminate, veneer



Đề nghị không sao chép nội dung và dự án VachNganDiDongVN.Com đã thực hiện.

 

Công ty Sản Xuất Thi Công Vách Ngăn Di Động

Địa chỉ: 235 TCH02, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Hotline : 0902.52.28.83 - 0938.13.49.68

Email : vachngandidongvnv@gmail.com

Website : VachNganDiDongVN.Com

Protected by Copyscape DMCA.com Protection Status